SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
Vệ sinh công nghiệp
Vệ sinh công nghiệp
Vệ sinh nhà cửa
Dịch vụ tổng vệ sinh
Dịch vụ đánh bóng sàn
Giặt thảm văn phòng
Dịch vụ lau kính
Vệ sinh sau xây dựng
Vệ sinh văn phòng định kỳ
Diệt côn trùng
Dịch vụ diệt Mối Mọt
Dịch vụ diệt Chuột
Dịch vụ diệt Muỗi, Ruồi
Dịch vụ diệt Kiến
Dịch vụ diệt Gián
Dịch vụ khử trùng, sát khuẩn
DỊCH VỤ CÔNG TY
TRANG CHỦ | TIN TỨC
Khách sạn Phố Hoa Cửa Lò Nghệ An
Tin đăng ngày: 28/8/2016 - Xem: 2319
Previous
Next
 
Xuất xứ Việt Nam
Giá bán 0
Lượt xem 2319 lần
 
 
 
 

Khách sạn Phố Hoa cách bãi tắm 70m, Nằm ở vị trí trung tâm Thị xã Cửa Lò gần đường Bình Minh - con đường đẹp nhất thị xã du lịch Cửa Lò, gần trung tâm mua sắm, ăn uống, Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em và người lớn, gần chợ Hải sản Cửa Lò. Từ khách sạn chỉ 70m là Quý khách đã có thể hòa mình vào dòng nước trong xanh của đại dương tại một trong những bãi biển đẹp nhất miền bắc Việt Nam .

Đến với khách sạn Phố Hoa quý khách như được hòa mình vào thiên nhiên sống động để tận hưởng cảm giác yên bình, tươi mát, lãng mạn, của bãi biển Cửa Lò xinh đẹp .

Thật là lý tưởng để Quý khách dừng chân nghỉ dưỡng, tắm biển, dạo bộ, mua sắm, tham quan, thư giãn, sau những ngày làm việc mệt nhọc

  • Khách sạn Phố Hoa có 32 phòng nghỉ, mỗi phòng 2 giường, mỗi giường 1,40 m với tiện nghi đầy đủ,  WIFI cáp quang  , điều hòa, ti vi LED 32 in, truyền hình cáp có trên 100 kênh , tủ lạnh, nóng lạnh sử dụng điện 24/24 , vệ sinh khép kín .
  • Phòng ăn lạnh sử dụng 3 điều hòa 48.000BTU
  • Phòng ăn điều hòa trung tâm có sức chứa cùng lúc 250 thực khách, phục vụ các món ăn đặc sản, hải sản tươi sống do đầu bếp có tay nghề cao chế biến. Nhà hàng luôn luôn đạt tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả hợp lý, tươi ngon và chất lượng cao nhất.
  • Hệ thống phòng ăn rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh.

Hải sản biển Cửa Lò

Là thị xã ven biển, hải sản ở Cửa Lò vô cùng phong phú và tươi ngon. Bạn có thể thưởng thức hải sản tại nhà hàng

Các món hải sản biển ở nhà hàng Phố Hoa cũng khá phong phú và lạ miệng , ...Nguyên liệu là nguồn hải sản luôn tươi ngon, khi ăn bạn có thể cảm nhận ngay hương vị ngọt ngào rất đặc trưng của các món hải sản mà không một loại gia vị nào có thể tạo ra được hương vị độc đáo rất riêng ấy. Tôm biển nướng muối ớt, Tôm biển hấp bia, mực ống chiên mắm nhĩ hay các món đặc chế từ Cua, Ghẹ, Ốc Hương ,...Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon khác có tại nhà hàng.

Ngoài các loại tôm, mực, sò huyết, ốc, bạn cũng nên thử qua các món  nướng tại Cửa Lò .

Hải sản được biết đến là một nguồn thực phẩm bổ dưỡng và thơm ngon. Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, mỗi tuần bạn nên dùng qua 1 hoặc 2 bữa ăn hải sản để cải thiện tình trạng sức khỏe và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp. Hãy đến với khách sạn Phố Hoa và lựa chọn những món ăn bạn yêu thích.

Khách sạn chúng tôi có tổ chức các tour du lịch hấp dẫn: Cửa Lò - Quảng trường Hồ Chí Minh - Quê Bác - Đền Hoàng Mười, Đền thờ vua Quang Trung ,Quê hương Đại thi hào Nguyễn Du ,di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc, tham quan Đảo Ngư và câu mực đêm…hứa hẹn mang lại cho du khách những ngày hè thú vị tại các khách sạn ở Cửa Lò.

Ngoài ra, khách sạn chúng tôi  có xe đưa đón du khách tại các điểm xuống về khách sạn ở Cửa Lò như ga tàu, bến xe và ngược lại,với giá cả ưu đãi.

Với sự yên tĩnh, dịch vụ tốt và vị trí thuân tiện, chỉ cách trung tâm du lịch và mua sắm cửa lò khoảng 5 phút đi bộ, 10 phút đi xe điện tới các điểm du lịch như làng chài và chỉ không đầy 1 phút bạn sẽ được hòa mình vào nước biển Cửa Lò mát rượi. Khách sạn Phố Hoa  mong trở thành một địa chỉ tin cậy cho lữ khách đi du lịch thăm quan và nghỉ dưỡng Cửa Lò

Quả thật với vị trí tuyệt đẹp, trang thiết bị tiện nghi cao cấp, đội ngũ phục vụ thân thiện, ân cần và chuyên nghiệp, Khách sạn Phố Hoa xứng đáng với lựa chọn của du khách trong những chuyến thăm quan du lịch nghỉ ngơi, thả mình theo những cánh sóng tại Cửa Lò.

Chúng tôi chúc quý khách một kỳ nghỉ vui vẻ , thoải mái và hy vọng luôn luôn được đón tiếp quý khách.

Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

Khách sạn Phố Hoa Cửa Lò
Địa chỉ: Thị xã Cửa Lò - Nghệ An
Điện thoại: 0913.338.289
Email: phohoahotel@gmail.com - Website: http://phohoahotel.com

Tin tức
 
 
 
 
 
 
 
 
TÌM KIẾM NHANH
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
 

Công ty TNHH Bình Minh Green
Địa chỉ: Số 20 ngõ 17, Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP Vinh
Điện thoại: 0975.93.97.68 - 0969.69.69.87
Email: buithibinh031987@gmail.com
Website: http://vesinhcongnghiepnghean.com

Hôm nay: 1,147 - Tất cả: 581,069
VIDEO CLIPS
Loading the player...
Địa chỉ cửa hàng bán thuốc diệt mối muỗi tại Vinh Nghệ An
Vệ sinh Công nghiệp TP Vinh Nghệ An
Sơn Epoxy tại TP Vinh Nghệ An Hà Tĩnh
Đánh bóng, chà sàn đá mài bê tông tại Vinh Nghệ An
 
FANPAGE FACEBOOK
 

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thái Sơn
CS 1: Số 50 Nguyễn Duy Trinh - P. Hưng Dũng - Tp Vinh
CS 2: Số nhà 190 Trường chinh - P. Lê Lợi - Tp Vinh
Điện thoại: 0967.099.933 - 0912.341.227 (Mr Sơn)
Website: http://vesinhcongnghiepnghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0912.341.227